Địa chỉ cung cấp giày nữ tại Hà Nội

Địa chỉ cung cấp giày nữ tại Hà Nội

Hiện nay có khá nhiều bạn trẻ năng động và nhiệt huyết đi tìm những con đường mới mẻ trong kinh doanh. Các bạn muốn tạo ra những bước đột phá mới và muốn chinh phục nền kinh tế thị trường hiện nay bằng đôi tay và khối óc của mình.

Với số vốn ít ỏi và giấc mơ ấp ủ những ý tưởng kinh doanh trong nền công nghiệp thời trang hiện nay thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn . Tuy nhiên nếu bạn tìm được địa chỉ bán buôn giày nữ xuất khẩu giá rẻ thì mọi khó khăn đó sẽ dần được cải thiện. Để tiếp cánh cho ước mơ của những bạn trẻ có đam mê trong kinh doanh giày dép thì ALIZA sẽ là địa chỉ cung cấp giày nữ tại Hà Nội uy tín với giá thành cạnh tranh nhất. Lý do vì sao ư ? cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

dia-chi-cung-cap-giay-nu-tai-ha-noi



Với phương châm “uy tín là hàng đầu”, ALIZA đảm bảo có thể cung cấp nguồn hàng giày dép sỉ cho bạn trong thời gian sớm nhất và tốt nhất. Chúng tôi luôn thấu hiểu con đường khởi nghiệp và mong muốn đồng hành cùng các bạn. Hãy hợp tác cùng chúng tôi để nhận được những chính sách tuyệt với và an toàn nhất.

Hãy để chúng tôi cùng đồng hành cùng bạn trong việc phát triển doanh nghiệp.

Đặt hàng ở ALIZA bạn được những gì?

Tất cả sản phẩm là hàng Việt Nam xuất khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất như Zara, H&M, Hermès, Mango, Next…

- Tất cả sản phẩm đều là hình chụp thật 100%

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

- Sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi.

- Giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn

- Chúng tôi nhận giao hàng trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

- Tư vấn những mẫu thiết kế mới nhất phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.

- Có thể tự đưa ra mẫu thiết kế và chúng tôi sẽ gia công theo yêu cầu của quý khách hàng.

dia-chi-cung-cap-giay-nu-tai-ha-noi-1


ALIZA có hệ thống các showroom lớn với nguồn hàng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu cần tìm một nguồn hàng cho cửa hàng của bạn. Đến với ALIZA bạn sẽ có thể từ bỏ các cách mua hàng cũ kỹ khi phải sang tận Quảng Châu hay Thái Lan để tìm nguồn hàng, tìm địa chỉ mua hàng , để rồi ôm đống lo lắng trong người: nào là hộ chiếu, nào là Visa, nào là chỗ ăn nghỉ, nào là phiên dịch, nào là đóng gói hàng hóa và vận chuyển….

Vì ALIZA chuyên bán buôn giày nữ xuất khẩu số lượng lớn , kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt hơn rất nhiều so với các mặt hàng khác. Với thế mạnh của mình là chuyên bán buôn các loại giày déo nam nữ xuất khẩu , vì thế chúng tôi vô cùng tự tin nhận order mỗi ngày của các bạn cũng như bỏ sỉ các mẫu giày dép có sẵn.

Cùng với chất liệu tốt, màu sắc thời trang, kiểu dáng tinh tế và thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động đầy cá tính các sản phẩm mà ALIZA bán buôn giày nữ xuất khẩu ra ngoài thị trường gần như càn quét tất cả các cửa hàng.

ALIZA đã thu hút rất nhiều khách hàng bởi sự thời thượng và những xu hướng thời trang mới nhất.

dia-chi-cung-cap-giay-nu-tai-ha-noi-2



ALIZA luôn đặc biệt chú trọng tới các bạn trẻ có đam mê kinh doanh trong mặt hàng giày Việt Nam xuất khẩu. Vì thế bạn đừng đắn đo mà hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi lớn cho mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong bán buôn giày dép nữ xuất khẩu, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu giày dép mới nhất , hợp thời trang. Liên hệ với chúng tôi qua trang bán hàng trực tuyến aliza.com.vn để được tư vấn và đăt hàng nhé.

Showroom ALIZA: 46 - 48 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: (04) 39780667

Hotline: 0903228656/0968382688 (Ms. Phuong) -

website: aliza.com.vn

Email: giayaliza@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Mẹo chọn giày Việt Nam xuất khẩu cho các nàng

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giày dép hiệu quả

Phương pháp bảo quản giày dép hữu ích