Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giày dép hiệu quả

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giày dép hiệu quả

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với tất cả lĩnh vực kinh doanh nói chung cũng như bán buôn giày nữ nói riêng đó là phải xác định đúng đối tượng khác hàng bạn nhắm đến là ai, chọn đúng sản phẩm, nhu cầu của họ là gì , điều gì khiến họ chi tiền cho sản phẩm của bạ.... để bạn có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh gầy dép hôm nay ALIZA xin chia sẻ chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giày dép hiệu quả.

chia-se-kinh-nghiem-kinh-doanh-giay-dep-hieu-qua


Hiểu rõ sản phẩm đang kinh doanh

Hãy tìm hiểu kỹ về các thông tin của sản phẩm như nguồn gốc ,thương hiệu, cách phân biệt các loại da, phân biệt hàng thật giả, xu hướng thời trang hiện nay… Nếu bạn muốn kinh doanh giày dép vnxk thì phải hiểu các thượng hiệu giày dép nào được đặt sản xuất tại việt nam, phân biệt được hàng vnxk và hàng made in vietnam. Nhiều người còn nhầm lẫn các thương hiệu của VN như Rich Ever, Vitco & Mesyeu, Vascara… là hàng của nước ngoài hoặc là hàng XK. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng làm nhái vì thế bạn cần tìm nhà bán buôn giày nữ uy tín. Tìm nhà cung cấp giày dép ổn định

Bạn cần tìm được các nhà phân phối bán buôn giày nữ với giá cả rẻ nhất, chất lượng đảm bảo với tiêu chí kinh doanh của mình. Nên tìm từ 2 nhà cung cấp trở nên giúp bạn chủ động hơn trong nguồn hàng thay vì thụ động phụ thuộc vào một nhà cung cấp.

Địa điểm bán hàng

chia-se-kinh-nghiem-kinh-doanh-giay-dep-hieu-qua-1



Địa điểm mở cửa hàng cũng cần được chú trọng, hãy thuê một cửa hàng tại những nơi đông người, cạnh công ty ,trường học hay ở một khu chợ nào đó. Ngoài ra bạn cũng có thể kinh doanh tại các chợ trung tâm, nơi tập trung các chợ buôn bán bởi “ buôn có bạn, bán có phường”

Lập kế hoạch kinh doanh

Sau khi có câu trả lời cụ thể bạn phải bắt tay vào lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch kinh doanh càng chi tiết càng tốt. Đầu tiên bạn phải phân tích đối thủ cạnh tranh, nếu kinh doanh giày dép online thì hãy khảo sát những ai sẽ là đối thủ của bạn bằng các công cụ như google, facebook để tìm kiếm website, fanpage đang bán những mặt hàng giống bạn. Nếu là offline hãy dành thời gian tìm hiểu khu vực bạn đang kinh doanh có những cửa hàng nào. Tiếp theo hãy lên kế hoạch Marketing và dứ toán chi phí ngân sách phù hợp nhất.

Dành thời gian để làm quen với thị trường

Một sai lầm nghiêm trọng đối với các bạn mới bắt đầu kinh doanh giày dép đó là thường thuê ngay mặt bằng và lấy một lúc rất nhiều hàng vì được chào nhiều quá, mẫu mã nào cũng thấy đẹp, muốn cho mặt hàng của mình phong phú. Việc thiếu kinh nghiệm khiến cho shop của bạn trở thành cái kho chứa hàng tồn của các nhà bán buôn giày nữ , khi đó shop của bạn chỉ toàn những sản phẩm đã lỗi mốt. Để tranh tình trạng này bạn hãy làm cộng tác viên cho một số cửa hàng để hiểu rõ về quy trình của họ từ đó rút ra kinh nghiệm cho mình

chia-se-kinh-nghiem-kinh-doanh-giay-dep-hieu-qua-2.

Chú ý: Chỉ nên tập trung vào một phân khúc nhất định: lúc đầu mở shop vì không muốn bỏ sót khách hàng, rất nhiều bạn phấn khích ai hỏi loại giày gì bạn cũng lấy về mà lấy sỉ là bạn phải lấy nguyên dây đủ size, cuối cùng shop của bạn trở thành nơi thập cẩm, tồn đọng nhiều vốn.

Hãy trang trí cửa hàng của bạn một cách hấp dẫn, bày trí giày dép trong cửa hàng phải khoa học, nhìn đẹp mắt . Nếu không thể tự làm, bạn có thể nhờ đến thợ thiết kế, họ sẽ tư vấn thêm cho bạn.

Showroom ALIZA: 46 - 48 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: (04) 39780667 

Hotline: 0903228656/0968382688 (Ms. Phuong)

- website: aliza.com.vn

Email: giayaliza@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Mẹo chọn giày Việt Nam xuất khẩu cho các nàng

Phương pháp bảo quản giày dép hữu ích