Lựa chọn chiều cao giày cao gót phù hợp

Lựa chọn chiều cao giày cao gót phù hợp

Dù cho thị trường giày Việt Nam xuất khẩu ngày càng tung ra nhiều mẫu giày dép đa sắc màu, nhiều mẫu mã, thì giày cao gót vẫn được chị em ưu ái lựa chọn. Bởi lẽ những đôi giày cao gót không chỉ khéo léo giúp tôn dáng chị em mà còn cực dễ kết hợp với trang phục. Tuy nhiên, để diện những đôi giày cao gót đẹp và để lại ấn tượng thì chị em cần chú ý đến tiêu chí phù hợp với hoàn cảnh. Bài viết sau sẽ gợi ý bạn cách lựa chọn chiều cao giày cao gót phù hợp với hoàn cảnh. Hãy tìm hiểu những bí kíp để tỏa sáng với những đôi giày cao gót xinh xắn, thời thượng, cuốn hút vào thời điểm thích hợp bạn nhé.

Chiều cao khoảng 5 – 7 cm




Với chiều cao tầm này thì rất phù hợp cho bạn diện đi học, đi làm hàng ngày. Với một đôi giày không quá cao sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái. Được thiết kế chiều cao phần gót vừa phải, những đôi giày như vậy sẽ giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng, uyển chuyển và không bị đau chân khi bạn phải thực hiện những hoạt động đi lại quá nhiều. Bên cạnh đó nó cũng góp phần tạo nên sự nữ tính, duyên dáng ở bạn. Hãy nghĩ đến những đôi giày cao gót với chiều cao 5-7cm khi đi dự tiệc ngoài trời trên bãi biển hay thảm cỏ nhé. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.

Chiều cao khoảng 10- 12cm




Một đôi giày với chiều cao 10-12cm sẽ hô biến đôi chân bạn trở nên dài miên man. Đây thực sự là lựa chọn khá hoàn hảo cho những buổi party hoặc những buổi hẹn hò. Mix đôi giày có độ cao 10-12cm cùng với những chiếc váy lụa nữ tính, hay váy dự tiệc sang trọng vừa mang lại cho bạn vẻ đẹp quý phái, thời thượng lại tôn lên vẻ đẹp nữ tính của bạn.

Chiều cao từ 13 cm trở lên

Bạn hãy dè chừng với những đôi giày có chiều cao từ 13 phân trở lên? Bạn nghĩa rằng không thể mang nổi chúng vì chúng quá cao? Tuy nhiên đó chỉ là cảm giác ban đầu mà thôi.




Sau những ngày đầu tập luyện, bạn sẽ nhanh chóng yêu thích chúng thôi. Đây là chiều cao lý tưởng cho bạn khi diện đi dự tiệc buổi tối, những buổi party sang trọng. Với những đôi giày có chiều cao như vậy bạn có thể mix cùng chân váy ngắn hay quần jeans đều tạo nên những set đồ hoàn hảo. Tuy nhiên bạn hãy cẩn thận với đôi giày có chiều cao “khủng” như vậy nhé.

Qua bài viết này chúng tôi hy vọng bạn đã có trong tay gợi ý cách chọn chiều cao giày cao gót phù hợp với hoàn cảnh. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy tự tin sải bước cùng những người bạn đồng hành phù hợp đi thôi. Đó là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn đấy. Hãy đến với ALIZA địa chỉ bán buôn giày nữ hàng Việt Nam xuất khẩu với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, mang đến cho bạn sự hài lòng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua những đôi giầy Việt Nam xuất khẩu phù hợp với mình nhé!

Showroom ALIZA: 46 - 48 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: (04) 39780667

Hotline: 0903228656/0968382688 (Ms. Phuong) -

website: aliza.com.vn

Email: giayaliza@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Mẹo chọn giày Việt Nam xuất khẩu cho các nàng

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giày dép hiệu quả

Phương pháp bảo quản giày dép hữu ích