Lựa chọn giày xuất khẩu chính hãng

Lựa chọn giày xuất khẩu chính hãng

Nhãn hiệu giày Việt Nam xuất khẩu (Giay VNXK) đã và đang trở thành sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi có nhu cầu, chưa bao giờ các shop hàng giầy Việt Nam xuất khẩu lại nhộn nhịp và có sức hút đến như vậy.Nhược điểm của giày xuất khẩu là mẫu mã bị hạn chế nhưng bù lại giày VNXK lại rất bền. Chính vì thế, trong những năm trở lại đây, lựa chọn giày xuất khẩu chính hãng luôn là sự lựa chọn đầu tiên mỗi khi đi mua sắm.

Địa chỉ tin cậy

lua-chon-giay-xuat-khau-chinh-hang



Từ lâu hàng giầy Việt Nam xuất khẩu với chất lượng đã được khẳng định trong lòng khách hàng cùng với sự phát triển không ngừng nâng cao về chất lượng cũng như mẫu mã liên tục được thiết kế nên mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Với số lượng hàng hóa luôn ổn định được sản xuất theo một dây chuyền hiện đại luôn đảm bảo và cung cấp đủ lượng hàng hóa bạn cần và giày Việt Nam xuất khẩu đã có hơn 1000 đại lý nhà phân phối vừa và nhỏ trên cả nước.

Ngoài dòng sản phẩm chủ lực giày Việt Nam xuất khẩu chiếm 80% năng lực sản xuất, công ty chúng tôi còn có sự hợp tác rộng rãi, chặt chẽ với các đối tác lớn như tại Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc…nhằm giảm thiểu tình trạng khan hiếm nguồn hàng mỗi khi nhu cầu tăng cao và đa dạng hóa xuất xứ các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của đại đa số các đại lý, cửa hàng. Tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng với bán buôn giày vnxk giá rẻ, bán sỉ giày dép xuất khẩu khu vực cả nước

Cam kết:

lua-chon-giay-xuat-khau-chinh-hang-1



- Giá rẻ nhất thị trường.

- Mẫu mã đa dạng và phong phú, cập nhật.

- Thanh toán an toàn, hỗ trợ hoàn hảo.

- Vận chuyện nhanh gọn

Luôn phục vụ tận tình chu đáo

lua-chon-giay-xuat-khau-chinh-hang-2



Giày Việt Nam xuất khẩu của chúng tôi luôn được khách hàng dành nhiều tình cảm cho chúng tôi bởi mỗi khi khách hàng đến với các hệ thống shop hàng giầy Việt Nam xuất khẩu đều nhận được những nụ cười của quý khách, những nụ cười của quý khách luôn là động lực rất lớn dành cho chúng tôi làm việc và hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi luôn nhận đặt hàng theo mẫu mã của khách hàng và luôn cố gắng phục vụ những vị khách khó tính nhất.

Mẫu mã đa dạng

Chúng tôi sản xuất rất nhiều mẫu mã khác nhau với đa dạng về chủng loại: giày nam, giày nữ vnxk, giày aldo vnxk, giày dép nữ xuất khẩu… phục vụ cho tất cả các lứa tuổi cũng như tầng lớp…


Quy mô phát triển hệ thống mạng lưới các đại lý, cửa hàng giày Việt Nam xuất khẩu luôn được mở rộng không ngừng. Tự hào không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với thái độ làm việc có trách nhiệm và chuyên nghiệp nhất, mà còn từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng, lĩnh vực kinhh doanh các sản phẩm da giày tại Việt Nam.

Showroom ALIZA: 46 - 48 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: (04) 39780667

Hotline: 0903228656/0968382688 (Ms. Phuong) -

website: aliza.com.vn

Email: giayaliza@gmail.com

Comments

  1. Bài viết của bạn rất thú vị đấy. Tuy nhiên chúng tôi cũng muốn cung cấp thêm một số thông tin về chủ đề: chọn giày nam 4 mùa cho giới trẻ tại tphcm. Nếu bạn quan tâm thì hãy truy cập trang web của chúng tôi nhé!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Mẹo chọn giày Việt Nam xuất khẩu cho các nàng

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giày dép hiệu quả

Phương pháp bảo quản giày dép hữu ích