Mẹo chọn giày Việt Nam xuất khẩu cho các nàng

Mẹo chọn giày Việt Nam xuất khẩu cho các nàng

Nếu bạn là người quan tâm đến những mẫu giày thì hẳn sẽ biết giày Việt Nam xuất khẩu hay thường được mọi người nhắc đến với tên gọi khác là giày xuất khẩu, những sản phẩm giày các công ty nước ngoài đặt gia công ngay tại Việt Nam. Tuy được gọi là giày Việt Nam xuất khẩu nhưng bạn có thể sẽ phải khó khăn một chút bạn mới sở hữu được một sản phẩm giày vnxk hoàn thiện. Vì sau khi thành phẩm thì đôi giày sẽ được xuất khẩu cho những công ty đặt hàng. Những sản phẩm giày xuất khẩu trong những shop bán buôn giày Việt Nam xuất khẩu mà chúng ta nhìn thấy thường là những sản phẩm bị từ chối bởi những đơn vị đặt hàng do mắc phải một số sai sót trong sản xuất và chỉ được đưa ra thị trường tiêu thụ sau đó. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu mộ số mẹo chọn giày Việt Nam xuất khẩu cho các nàng qua bài viết dưới đây nhé!

meo-chon-giay-viet-nam-xuat-khau-cho-cac-nang

Đặc biệt, đối với thị trường giày nội địa hiện nay của nước ta, giày Việt Nam xuất khẩu được rất đông người Việt Nam chúng ta tin dùng, chúng ta có thể chọn lựa rất nhiều các mẫu đẹp, hấp dẫn, giá cả lại phải chăng. Nói là sản phẩm lỗi nhưng không hẳn là thế đó là vì những đơn vị đặt hàng quá khó khăn nên những sản phẩm này không thể xuất ra các thị trường nước ngoài được. Do vậy, nếu bạn khéo léo thì mọi người vẫn có thể lựa chọn cho mình những đôi giày Việt Nam xuất khẩu phù hợp với bản thân. Nếu bạn chưa biết lựa chọn như thế nào thì bải viết sau giúp bạn chọn lựa được giày Việt Nam xuất khẩu.

Cốt giày - một yếu tố quan trọng

Điều mà bạn cần chú ý đầu tiên khi đi chọn giày là cốt giày. Cốt giày có chất lượng tốt hay xấu ảnh hưởng trực tiếp đến xương sống của chúng ta. Bạn có thể kiểm tra xem cốt giày Việt Nam xuất khẩu có đạt yêu cầu hay không như sau:

Để 2 chiếc giày cạnh nhau, nếu thấy 2 chiếc giày không cân xứng thì có thể khẳng định cốt giày không đạt yêu cầu.

Hoặc khi quan sát mà không phát hiện được gì thì chúng ta nên đi thử vài vòng. Trong khi đi thử chúng ta rất dễ cảm nhận rất rõ nếu đôi giày có vấn đề.

Giá cả luôn là tiêu chí quyết định hàng đầu

meo-chon-giay-viet-nam-xuat-khau-cho-cac-nang-1



Vì không đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu nên loại giày Việt Nam xuất khẩu sẽ không giống những mặt hàng giày khác là thường không có giá cố định. Vì thế sau khi đã xem qua chất lượng của sản phẩm thì bạn có thể xem xét mức giá đó có đúng với chất lượng sản phẩm hay không.

Nhãn mác – điều không thể thiếu của một sản phẩm

Đối với một đôi giày Việt Nam xuất khẩu hoàn thiện thì dù có lỗi nhỏ hay không có lỗi đều có dòng chữ “made in….” trên sản phẩm. Đối với những đôi giày chính hãng thì dòng chữ “made in...” phải được dập nổi hoặc chìm trên thân của sản phẩm chứ không phải dán tem đè lên.



Phân biệt dựa vào màu sắc

meo-chon-giay-viet-nam-xuat-khau-cho-cac-nang-2



Những đôi giày Việt Nam xuất khẩu thì bao giờ cũng có màu sắc sắc xảo hơn những đôi giày bình thường. Để giải quyết vấn đề này thì bạn nên chịu khó đi xem nhiều shop để chọn cho mình đôi giày xuất khẩu thích hợp.

Với những phương thức mà chúng tôi vừa gợi ý, hi vong sẽ giúp chọn được đôi giày Việt Nam xuất khẩu vừa đẹp vừa hấp dẫn.

Showroom ALIZA: 46 - 48 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: (04) 39780667

Hotline: 0903228656/0968382688 (Ms. Phuong) - website: aliza.com.vn

Email: giayaliza@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giày dép hiệu quả

Phương pháp bảo quản giày dép hữu ích