Một vài kiểu giày cao gót đang được ưa chuộng

Một vài kiểu giày cao gót đang được ưa chuộng

Nhu cầu của thị trường về giày cao gót luôn được các nhà bán buôn giày nữ quan tâm. Bởi một đôi giày cao gót thời trang và phong cách là vị cứu tinh cho hầu hết tất cả các bạn gái và nâng tầm phong cách của họ lên một nấc thang mới.

Đồng thời qua đó giúp bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin khi xuất hiện trước mặt mọi người. Do đó để có một đôi giày công sở nữ đẹp, các bạn gái thường đầu tư khá nhiều thời gian và công sức để có cho mình một đôi giày ưng ý, phù hợp với vóc dáng, cũng như trang phục bạn diện. Khiến các nhà bán buôn giày nữ cũng chạy theo các style đó, không biết nàng đã có cho mình một vài kiểu giày cao gót đang được ưa chuộng và tỏa sáng trong thời trang năm nay mỗi khi tới công sở chưa nào?

mot-vai-kieu-giay-cao-got-dang-duoc-ua-chuong




Điều đặc biệt là với những đôi giày công sở nữ đẹp các bạn không chỉ diện đến chỗ đi làm mà còn có thể đi chơi hay dự tiệc, cũng như xuất hiện trước bạn bè với những trang phục phù hợp. Hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi cập nhật và tham khảo những mẫu giày cao gót công sở nữ đẹp dưới đây nhé:

Giày cao gót đỏ là một trong những item khá nổi bật và hút hồn các cô nàng bởi sự trẻ trung và duyên dáng giúp các nàng dễ dàng phối đồ với các trang phục khác như quần, váy, chân váy…

mot-vai-kieu-giay-cao-got-dang-duoc-ua-chuong-1




Một kiểu giày cao gót khác cũng vô cùng quen thuộc và ấn tượng với các cô nàng công sở đó là giày cao gót mũi nhọn. Đây là item rất tuyệt vời với những thiết kế ôm gọn chân giúp đôi chân thêm mềm mại, thon gọn hơn.

Một sự lựa chọn nữa là đôi giày cao gót kéo khoá vừa sang trọng vừa lịch sự cộng thêm duyên dáng, giúp các bạn nữ dễ dàng bỏ ra và mang vào một cách tiện lợi hơn khi tới văn phòng, nơi làm việc.

Ngoài ra bạn cũng không thể bỏ qua một đôi giày cao gót hở mũi. Đây là thiết kế vô cùng tuyệt vời dành cho những ngày hè oi bức. Chắc chắn khi mang đôi giày này bạn sẽ trở nên thời trang, phong cách và cá tính.

mot-vai-kieu-giay-cao-got-dang-duoc-ua-chuong-2




Trên đây là một số mẫu giày cao gót công sở nữ đẹp và vô cùng duyên dáng, mà các bạn nữ hay lựa chọn giúp thêm nổi bật, trẻ trung và tự tin mỗi khi xuất hiện. Vì vậy các nhà bán buôn giày nữ yêu thích mẫu giày này các và hãy nhanh tay cập nhật và lựa chọn cho một vài kiểu dáng cùng những màu sắc ưng ý, tuyệt đẹp và phù hợp với guu thời trang để tung ra thị trường. Hãy đến với ALIZA để có thể lựa chọn cho mình những mẫu giày hợp thời trang nhé. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong bán buôn giày nữ xuất khẩu sẽ thường xuyên cập nhật những mẫu giày mới nhất thị trường với đa mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng, ngoài ra bạn có thể truy cập trang bán hàng trực tuyến aliza.com.vn của chúng tôi.

Showroom ALIZA: 46 - 48 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: (04) 39780667

Hotline: 0903228656/0968382688 (Ms. Phuong)

Website: aliza.com.vn

Email: giayaliza@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Mẹo chọn giày Việt Nam xuất khẩu cho các nàng

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giày dép hiệu quả

Phương pháp bảo quản giày dép hữu ích