Phương pháp bảo quản giày dép hữu ích

Phương pháp bảo quản giày dép hữu ích

Những đôi giày việt nam xuất khẩu sau một thời gian sử dụng sẽ bị hỏng hóc. Vậy bạn đã biết bảo quản giày dép như thế nào cho đúng cách chưa. Hôm nay ALIZA xin chia sẻ tới bạn một vài phương pháp bảo quản giày dép hữu ích nhất.

1. Hạn chế tiếp xúc với nước

phuong-phap-bao-quan-giay-dep-huu-ich



Dù đôi giày có đắt đến đâu thì khi bạn đi chúng trong nước cũng sẽ khiến chúng nhanh hỏng, vì thế để các đôi giày của bạn tốt hơn bạn nên bảo quản và đi chúng nơi khô ráo. Nhớ là khi đi qua những vùng nước, bạn nên tháo giày ra và lội qua bằng các đôi giày nhựa đi nước thì sẽ bảo quản được đôi giày da của bạn bền lâu hơn đấy!

2. Không phơi giày dưới những nơi có nhiệt độ cao

Những ngày mưa gió bạn hãy nhớ quan tâm hơn đến những đôi giày của mình hơn nhé. Những đôi giày sau khi đi mưa về, bạn cần thấm khô nước trong giày bằng khăn mềm hoặc giấy ăn, thấm nhẹ nhàng rồi đặt khung giày (shoe tree) vào bên trong và phơi ở nơi khô thoáng . Với những đôi giày da bạn không nên dùng máy sấy hoặc phơi chúng ở những nơi có nhiệt độ trực như vậy da giày sẽ bị nhanh hỏng đấy nhé! Tốt nhất hãy để chúng nơi khô ráo thoáng mát và chờ chúng khô hoàn toàn mới sử dụng tiếp.

3. Cất giữ giày đúng cách

Khi bạn mua giày việt nam xuất khẩu, nhớ lấy hộp đựng giày của chúng kèm theo nhé. Bởi vì bảo quản giày trong hộp giúp bạn bảo vệ được đôi giày của mình, tránh việc các đôi giày cọ xát với nhau gây ra tình trạng sứt da giày.

4. Bảo quản giày nơi có ánh nắng trực tiếp

Phơi giày ngoài ánh nắng mặt trời chỉ khiến giày của bạn bị bạc màu và nhăn nheo, hỏng dáng. Một chỗ phơi khô ráo, thoáng mát và tránh sự tác động trực tiếp của mặt trời sẽ giúp giày của bạn bền hơn đấy!
5. Dán đế giày trước khi đi

phuong-phap-bao-quan-giay-dep-huu-ich-1



Nhiều cô gái mua giày mới về đều đi dán thêm một lớp đế bằng cao su chất lượng tốt. Đó là cách của những cô gái thông minh khi mua giày mới về. Lớp đế không chỉ giúp giày bền đẹp hơn mà còn khiến các cô gái thoải mái đi trên đôi giày mềm mại mà chẳng sợ đau chân.


6. Đóng gói đồ đúng cách

Những gia đình đi du lịch thường mắc lỗi sai là cứ nhét giày hoặc cuộn giày trong hành lý mà chẳng sợ ảnh hưởng đến chất lượng và kiểu dáng của giày. Bạn nên sử dụng khung giữ và phủ quanh mỗi đôi giày bằng giấy ăn để bảo quản. Đặc biệt bạn nên xếp gọn gàng trong hành lý và không để vật nặng lên trên đôi giày nhé!

7.Sử dụng luân phiên các đôi giày

phuong-phap-bao-quan-giay-dep-huu-ich-2



Đừng vì quá thích một đôi giày mà cứ diện chúng liên tục như vậy sẽ khiến chúng nhanh bị mòn, hỏng. Thay vào đó hãy đi luân phiên các đôi giày trong tủ đồ của bạn để mix đồ thông minh hơn, và để đôi giày yêu quý của mình được nghỉ ngơi cho những lần sử dụng tiếp theo nhé!

8. Dùng khung giữ

Cặp khung giữ giày (shoe tree) khá hiệu quả trong việc giúp bạn giữ dáng cho giày của mình. Vì thế hãy tậu một khung giữ giày nếu bạn yêu quý những đôi giày của mình và giúp cho chúng bền đẹp hơn đấy nhé!

Qua bài viết này bạn đã biết cách bảo quản giày của mình đúng cách chưa. Và một mùa hè đang đến gần bạn đã có cho mình những đôi giày việt nam xuất khẩu mang lại sự thoải mái và tiện lợi chưa. Hãy đến với aliza.com.vn để có thể chọn cho mình những đôi giày việt nam xuất khẩu phù hợp nhất.

Showroom ALIZA: 46 - 48 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: (04) 39780667 

Hotline: 0903228656/0968382688 (Ms. Phuong)

- website: aliza.com.vn

Email: giayaliza@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Mẹo chọn giày Việt Nam xuất khẩu cho các nàng

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giày dép hiệu quả